หน้าแรก | เกี่ยวกับ CBS | การติดต่อ | เงื่อนไขการใช้
 
ISSN 0125-6564 (Print)
ISSN 2673-0677 (Online)
TH
|
EN
ค้นหาบทความ
มุมมองข้อมูลฉบับวารสาร  
ปีที่ 42, ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม),
เลขที่ฉบับ 166, ปี 2563
รหัสผู้ใช้งาน
1.   ผลกระทบของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่มีต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรม: บทบาทของความสามารถทางการตลาดในฐานะตัวแปรคั่นกลาง
จุฬารัตน์ ขันแก้ว
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง
1 - 21
2.   การศึกษาผลกระทบที่ไม่ใช่เชิงเส้นของ CSR ต่อมูลค่าทางการตลาดของกิจการ
ปาณมน จันทบุตร, สุนีย์รัตน์ วุฒิจินดานนท์ และ อุษารัตน์ ธีรธร
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง
22 - 43
3.   ผลกระทบของความสามารถการตลาดดิจิทัลในฐานะตัวแปรส่งผ่านต่อประสิทธิภาพทางการตลาดของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม
ประสิทธิชัย นรากรณ์
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง
44 - 66
4.   โอกาสในการลงทุน โครงสร้างเงินทุน และการจ่ายเงินปันผล ในวงจรชีวิตธุรกิจที่แตกต่างกัน:หลักฐานเชิงประจักษ์จากประเทศไทย
ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์ และ นิยตา กาวีวงศ์
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง
67 - 92
Copyright © 2013 Chulalongkorn Business School. All rights reserved.